ส.ป.ก.ประชุมคณะทำงานการกำกับดูแลฐานข้อมูลกลาง สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ครั้งที่ 1/2563

วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เป็นประธานเปิดการประชุมคณะทำงานการกำกับดูแลฐานข้อมูลกลาง สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ครั้งที่ 1/2563 โดยมี นายวุฒิพงศ์ เนียมหอม รองเลขาธิการ ส.ป.ก. นางสาวจันทนา จิตการค้า ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นางสาวกานดา ศากยะโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร นายสุรชัย ยุทธชนะ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาและถ่ายทอดเทคโนโลยี นายปราโมทย์ ยอดแก้ว ผู้อำนวยการสำนักจัดการปฏิรูปที่ดิน นายประดิษฐ์ ใจรังษี ผู้อำนวยการสำนักวิชาการและแผนงาน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมไชยยงค์ ชูชาติ ส.ป.ก. ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ

การประชุมครั้งนี้ มีสาระสำคํญ เรื่อง การเชื่อมโยงและการใช้ประโยชน์ข้อมูลของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจากระบบบูรณาการฐานข้อมูลประชาชนและการบริการภาครัฐ (Linkage Center) การใช้งานระบบบูรณาการระบบฐานข้อมูลประชาชนและการบริการภาครัฐ (Linkage Center) การนำฐานข้อมูลการจัดที่ดินออนไลน์ (ALRO Land Online) เชื่อมโยงเข้าสู่ระบบบูรณาการฐานข้อมูลประชาชนและการบริการภาครัฐ (Linkage Center) การจัดสรรเครื่องอ่านบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (Smart Card Reader) ให้ ส.ป.ก.จังหวัด

สำหรับการจัดสถานที่ในการประชุม ส.ป.ก. ได้จัดห้องประชุมให้เป็นไปตามมาตรการในการควบคุมการแพร่ของโรคเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยมีการจัดที่นั่งในห้องประชุมให้มีระยะห่างกัน 1-2 เมตร ผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน สวมหน้ากากอนามัย และมีการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนเข้าห้องประชุม ด้วย