พีทีที สเตชั่น รวมพลัง ร่วมกัน ฟันฝ่าวิกฤตโควิด-19 เตรียมจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดราคาพิเศษ เริ่มจำหน่าย 4 เม.ย. นี้

สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ร่วมดูแลคนไทยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จัดหาแอลกอฮอล์ความเข้มข้น 70% จากบริษัทผู้ผลิตที่มีสูตรผลิตและได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จำนวน 100,000 ขวด เพื่อจำหน่ายให้ผู้บริโภคในราคาพิเศษ เริ่มจำหน่ายวันแรกในวันที่ 4 เมษายน 2563 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

• แอลกอฮอล์ความเข้มข้น 70% สามารถใช้ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออก หรือใช้ทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป ลดการสะสมของเชื้อโรคได้ 99.99% บรรจุขวดละ 1 ลิตร (1,000 มิลลิลิตร) จำหน่ายในราคาขวดละ 110 บาท
• สามารถซื้อได้โดยไม่จำเป็นต้องเติมน้ำมัน โดยขอสงวนสิทธิ์ในการจำหน่าย 1 คน / 1 ขวด
• ผู้ซื้อต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่ บัตรข้าราชการ หรือบัตรที่มีหมายเลขบัตรประชาชนของผู้ซื้อพร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ในแบบฟอร์มการซื้อ
• การต่อแถวรอซื้อ ณ จุดจำหน่าย ต้องเว้นระยะห่างต่อกันอย่างน้อย 1 เมตร
• จำหน่ายระหว่างเวลา 09:00 – 12:00 น. บริเวณหน้าสำนักงาน หรือในร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่ ตามวันที่กำหนด
• กำหนดวันจำหน่ายแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่ต่าง ๆ ดังนี้
o วันที่ 4 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
o วันที่ 15 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในจังหวัดนนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี
o วันที่ 17 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคตะวันออก
o วันที่ 23 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคใต้
o วันที่ 29 เมษายน 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
o วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคกลาง
o วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในภาคเหนือและภาคตะวันตก

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามรายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในแต่ละภาค ได้ที่ 1365 Contact Center ทั้งนี้ การจำหน่ายแอลกอฮอล์นี้เป็นการดำเนินการเพิ่มเติมจากสิ่งที่ พีทีที สเตชั่น ได้เริ่มดำเนินการไปแล้วเพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการแจกเจลแอลกอฮอล์ให้กับผู้ที่มาเติมน้ำมันทุกท่านตามวัน เวลา ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่ที่กำหนด รวม 1 ล้านชิ้น การแจกแผ่นพับให้ความรู้เกี่ยวกับโรคโควิด-19 ให้กับผู้มาใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น รวมทั้งการแจกน้ำดื่มขนาด 330 มิลลิลิตร ให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับส่งอาหารที่เข้ามาเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น จำนวน 62 แห่ง ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจำนวน 1 ขวด ต่อ 1 คัน ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2563 และในโอกาสนี้ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ขอส่งความห่วงใยไปยังคนไทยทั่วประเทศ และขอเป็นกำลังใจให้ประเทศไทยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้โดยเร็วที่สุด
———————————————-