ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว ATV340 ไดร์ฟขั้นเทพ เปลี่ยนเครื่องจักรธรรมดาให้อัจฉริยะ

Altivar Machine ATV340 ซึ่งเป็นไดรฟ์หรืออุปกรณ์ควบคุมปรับความเร็วรอบมอเตอร์ สามารถดูการทำงานผ่านอุปกรณ์ในระยะไกลด้วย สมาร์ทโฟน แทปเล็ต โน้ตบุ๊ค มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์ ได้รับการออกแบบให้มีสมรรถนะสูงสำหรับสำหรับใช้งานร่วมกับมอเตอร์ 3 เฟส 380 VAC ตั้งแต่ 0.75 ถึง 75 กิโลวัตต์ (1 ถึง 100 แรงม้า) เหมาะสำหรับผู้ผลิตเครื่องจักร(Original Equipment Manufacturers หรือ OEMs) ที่ต้องการนำระบบอัจฉริยะเข้าไปเสริมประสิทธิภาพ มาพร้อมระบบการควบคุมการดำเนินงานที่ทันสมัย ให้ความง่ายในการใช้งาน มีความสามารถในการทำงานแบบอัตโนมัติขั้นสูง ทั้งยังให้ความสะดวกในการรวมระบบต่างๆ เข้าด้วยกัน รองรับความท้าทายในยุคเครื่องจักรอัจฉริยะ และลดเวลาในการสร้างนวัตกรรมให้เครื่องจักรอีกด้วย

ให้ประสิทธิภาพที่สูงกว่า พร้อมรองรับความสามารถในการติดต่อสื่อสารมากมาย

Altivar Machine 340 ยังเป็นที่มีประสิทธิภาพ ด้วยแบนด์วิดธ์ความเร็วสูงสุด 400 Hz ถูกออกแบบมาสำหรับการดำเนินงานแบบไดนามิกซึ่งอาจต้องใช้เวลาเร่งความเร็วหรือการเข้าสู่จุดสมดุลย์ของรอบมอเตอร์เร็วขึ้น พร้อมรองรับการทำงานโอเวอร์โหลดสูงถึง 220% นอกจากนี้ด้วยการออกแบบโมดูลาร์ ทำให้ Altivar 340 มีตัวเลือกการสื่อสารมากมาย พร้อมขยายจำนวนอินพุต-เอาต์พุต ด้วย การ์ดขยาย (I/O extension card)

แข็งแรงทนทานสำหรับการใช้งานที่ยาวนาน

Altivar Machine 340 ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการแม้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงเช่น การสั่นสะเทือน การกระแทก และฝุ่นละอองที่ไม่ได้เหนี่ยวนำไฟฟ้า สามารถต่ออุณหภูมิสูงถึง 60 องศาเซลเซียส

นอกจากนี้ Altivar Machine 340 ง่ายในการบำรุงรักษา สามารถบันทึกและเรียกดูข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายภายใน หรือจากระยะไกลผ่านทางเว็บเซิร์ฟเวอร์ที่ฝังตัวอยู่ใน ATV340 ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลของมอเตอร์และการดำเนินงานได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลนี้นำมาใช้ในการคาดการณ์ในการบำรุงรักษาและเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ นับว่าเป็นไดร์ฟที่ให้ความเป็นอัจฉริยะรับยุค 4.0 ได้อย่างลงตัว

                                                                                                # # #