ททท. สำนักงานระยอง ชวนคุณเที่ยววันธรรมดา สนุกกับกีฬาที่ชื่นชอบ ในกิจกรรม“Amazing Golf Weekday 2020” ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2563

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง ร่วมกับสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดระยอง และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง กำหนดจัดกิจกรรม “Amazing Golf Weekday 2020” กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในวันธรรมดา

นายอัครวิชย์  เทพาสิต ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานระยอง กล่าวว่า  กีฬากอล์ฟเป็นกิจกรรมกลางแจ้งอย่างหนึ่งที่นักกอล์ฟยังนิยมออกกำลังกายกัน เนื่องจากเป็นกิจกรรมกลางแจ้ง การแสงแดด ทำให้มั่นใจในการออกกำลังประเภทนี้ กิจกรรม Amazing Golf Weekday 2020 เป็นความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และสนามกอล์ฟ ในจังหวัดระยอง ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริม และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน เล่นกีฬาที่ชื่นชอบ และจับจ่ายใช้สอยภายในพื้นที่ โดยเน้นตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มนักกอล์ฟชาวไทย และกลุ่มครอบครัว ผู้ติดตามนักกอล์ฟ เนื่องจากนักกอล์ฟและครอบครัวเหล่านี้ เป็นนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ และกำลังซื้อค่อนข้างสูง ส่งผลให้เกิดการกระจายรายได้ไปสู่พื้นที่ต่างๆ ที่มีการจัดกิจกรรม และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งใน และนอกฤดูกาล โดยทาง ททท. จัดทำ Voucher ส่วนลดมูลค่า 200 บาท สำหรับนักกอล์ฟที่อยู่ในส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล และจากภาคอื่น ๆ โดยนักกอล์ฟขับรถมาตีกอล์ฟในจังหวัดระยอง วันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2563 หรือจนกว่า Green fee Voucher จะหมด

นายชยุต ชัยตระกูลทอง นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง กล่าวว่า ในส่วนของสมาคมฯ ได้หารือร่วมกับสมาชิกสมาคมฯ ผู้ประกอบการโรงแรม / ที่พัก ในจังหวัดระยอง จัดทำแพคเก็จที่พัก ให้กับผู้ที่ร่วมในกิจกรรม Amazing Golf Weekday 2020 และเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวโดยมีมาตรการในการคัดกรองนักท่องเที่ยว การทำความสะอาดฆ่าเชื้อสถานพักแรม เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว

ทั้งนี้สอบถามข้อมูล และวางแผนเดินทางท่องเที่ยวระยองได้ที่  ททท. สำนักงานระยอง โทร. 038-655240-1 Facebook : ททท. สำนักงานระยอง