GGC ร่วมกับพันธมิตร แจกเจลทำความสะอาดมือ ภายใต้กิจกรรม “รณรงค์ป้องกันไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ป้องกันตัวเองจากโรคระบาด”

นางฝนทิพย์ วัลยะเสวี ผู้จัดการส่วน หน่วยงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) (ลำดับที่ 2 จากซ้าย) นางสาวชโรบล เรียงสุวรรณ ผู้ช่วยเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ด้านภาพลักษณ์องค์กร (ลำดับที่ 1 จากซ้าย) นางสาวนริศรา ศรีสันต์  ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร รถไฟฟ้าบีทีเอส (ลำดับที่ 1 จากขวา) พร้อมด้วย บิ๊ก ณทรรศชัย, อ้อม อังคนา และปกป้อง รัชนาท ร่วมกิจกรรมแจกเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ ณ ลานทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม พร้อมทั้งรณรงค์ให้คำแนะนำในการปฎิบัตตนเพื่อป้องกันและการแพร่ระบาดจากไวรัสโควิด-19

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ต่างเดินทางมารอเข้าแถวรับเจลทำความสะอาดมือกันอย่างล้นหลาม ด้านนางสาว ชัญญา พงษ์สิทธิถาวร นักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยหลังจากได้รับเจลทำความสะอาดมือ ว่า “ทราบว่าจะมีภาคเอกชนมาแจกเจลล้างมือ หนูก็เลยชวนเพื่อนมาต่อคิวค่ะ เพราะเราใช้บริการรถไฟฟ้าสาธารณะเป็นประจำทุกวัน ต้องเจอกับผู้คนมากมาย ซึ่งเจลล้างมือขนาดพกพา               ถือว่าจำเป็นมากในยุคนี้ ประกอบกับเจลล้างมือในช่วงนี้ก็หายากและมีราคาแพงมากเป็นเท่าตัว พอทราบว่ามีแจกก็รีบมาต่อคิว แม้จะรอนานแต่ก็ยินดีค่ะ และอยากให้ทุกคนตระหนักเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 และรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน แล้วเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดีค่ะ

ด้าน นางสาว กรองทอง คำศิริรักษ์ นักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า “ไวรัสโควิด-19 เป็นเรื่องใกล้ตัวเรามากขึ้นทุกวัน เราจะต้องรู้จักป้องกันตัวเองและหลีกเลี่ยงในพื้นที่เสี่ยง อีกทั้งการจัดกิจกรรมแจกเจลในวันนี้ถือเป็นโครงการที่ดี ที่ช่วยเหลือคนในสังคมด้วยกันค่ะ

สำหรับกิจกรรม “รณรงค์ป้องกันไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ป้องกันตัวเองจากโรคระบาด” จะมีการส่งมอบผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดมือให้แก่พี่น้องประชาชนในสถานที่ต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล อาทิ ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง , Central ลาดพร้าว และ Central Eastville เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาด (GGC Hand Sanitizer Gel) ถือเป็นโครงการนำร่องและเป็นส่วนหนึ่งในโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทฯ ภายใต้โครงการ “Green Health Project” โดยมีวัตถุประสงค์ในการนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มาช่วยเหลือสังคม โดยร่วมมือกับลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Health Care & Personal Care และเป็นลูกค้า OEM ของบริษัทฯ ให้ผลิตเจลล้างมือ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ คือ กลีเซอรีน มาเป็นส่วนผสม ในเจลทำความสะอาดมือดังกล่าว


*** ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ***

บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC เป็นบริษัทแกนนำในธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Flagship) ของกลุ่ม GC และ เป็นผู้บุกเบิกด้านการผลิตผลิตภัณฑ์โอลีโอเคมีในประเทศไทย ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์หลัก ประกอบไปด้วย เมทิลเอสเทอร์ แฟตตี้แอลกอฮอล์ และ กลีเซอรีนบริสุทธิ์  โดย GGC เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ผลิตเมทิลเอสเทอร์รายใหญ่ และเป็นผู้ผลิตแฟตตี้แอลกอฮอล์รายเดียวในประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท โก

คุณฝนทิพย์ วัลยะเสวี ผู้จัดการส่วน หน่วยงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม

มือถือ 081-634-4343 อีเมล phontip.va@ggcplc.com

คุณกรรณิการ์ โสภักดี Communication Officer คุณทอขวัญ ภาณุตระกูล Communication Officer

มือถือ 094-924-6989 อีเมล kannika.s@ggcplc.com  มือถือ 080-059-3737 อีเมล torkwan.p@ggcplc.com