อนุทิน รับมอบอาหารจากซีพีเอฟ ช่วยบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรค

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รับมอบอาหาร “โครงการCPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ในโรงพยาบาลของรัฐและผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรคต้องเฝ้าระวัง ลดโอกาสสัมผัสกับคนภายนอก

วันที่ 6 มีนาคม 2563 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนพ.สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข รับมอบอาหาร โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” จากนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลของรัฐและผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรคต้องเฝ้าระวัง

นายอนุทินกล่าวว่า ในนามของรัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข ขอขอบคุณกลุ่มเจริญโภคภัณฑ์ที่มีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ที่ติดเชื้อหรืออยู่ในข่ายสงสัยที่จะติดเชื้อต้องเข้ารับการกักกันโรคเป็นเวลา 14 วันเพื่อความปลอดภัย ลดโอกาสสัมผัสกับคนภายนอก ทำให้ภารกิจของรัฐบาลสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น การสนับสนุนในครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าในยามที่ประเทศมีวิกฤต ผู้ประกอบการที่เป็นของคนไทยมีความเป็นห่วงเป็นใย ร่วมกันต่อสู้ เรื่องยาเรามีแล้ว อาหารเข้ามาเติมเต็ม จะช่วยให้สถานการณ์คลี่คลายผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น