บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก เปิดให้บริการคลินิกทันตกรรม ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

กรุงเทพฯ – 16 กรกฎาคม 2561 บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก เปิดให้บริการคลินิกทันตกรรมอย่างเป็นทางการ นำทีมโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือทางทันตกรรมที่ทันสมัย ให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดให้บริการ

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก เปิดให้บริการคลินิกทันตกรรม BWC Dental Clinic บริเวณชั้น 6 ให้บริการทันตกรรมครบในที่เดียว รวมถึงบริการเฉพาะทางด้านทันตกรรมหัตถการและทันตกรรมตกแต่งเพื่อความสวยงาม ภายใต้คอนเซปต์ของศูนย์ความเป็นเลิศของการมีสุขภาพดี โดยครอบคลุมทั้งการป้องกันและรักษาสุขอนามัยในช่องปาก พร้อมแก้ไขจุดบกพร่อง และเสริมความมั่นใจให้กับผู้รับบริการด้วยทันตกรรมตกแต่ง เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

นำทีมทันตแพทย์โดยทันตแพทย์หญิงวลัยลักษณ์ เกียรติธนากร ผู้อำนวยการคลินิกทันตกรรม บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก พร้อมด้วยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ โดยหนึ่งในสมาชิกหลัก คือ ทันตแพทย์หญิง ดอกเตอร์รีเบ้กก้า กรัยวิเชียร ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านทันตกรรมหัตถการและทันตกรรมตกแต่งเพื่อความสวยงาม ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลจากหลายสถาบัน และเป็นหนึ่งในทันตแพทย์เพียงสองคนทั่วโลกที่ได้การรับรองสถานะสูงสุด “Accredited Fellow of American Academy of Cosmetic Dentistry (FAACD)” ซึ่งเป็นการยอมรับอย่างเป็นทางการมากที่สุดในสาขาทันตกรรมตกแต่งระดับสากล

สำหรับเครื่องมือทางทันตกรรม บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้รับการยอมรับในวงการทันตกรรมทั่วโลกมาให้บริการ อาทิ CBCT—3D digital X-Ray, การสแกนภาพในช่องปากแบบดิจิทัล (Digital Intra Oral Scanning)

“ผู้รับบริการทุกท่านถือเป็นคนพิเศษสำหรับเรา ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบความใส่ใจและการบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้รับบริการทุกคน” ทพญ.ดร.รีเบ้กก้าได้กล่าวไว้ถึงการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางคลินิกได้เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจแก่ผู้รับบริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวคลินิกทันตกรรม ทางคลินิกขอมอบโปรแกรมตรวจสุขภาพฟัน (Dental check-up) มูลค่า 4,200 บาท ให้กับผู้เข้ารับบริการ 100 ท่านแรกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย* ซึ่งในแพคเกจประกอบด้วย การตรวจสุขภาพฟัน การเอ็กซเรย์แบบกว้าง (Panoramic) และแบบกัดสบ (Bite Wing) การสแกนช่องปากและบันทึกภาพในช่องปากแบบดิจิทัล (*ถึงวันที่ 31 สค. 2561 เงื่อนไขเป็นไปตามที่คลินิกกำหนด)

“การมีสุขภาพฟันที่ดีและรอยยิ้มที่สวยงาม ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพและเพิ่มความมั่นใจให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข” ทพญ.วลัยลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

คลินิกทันตกรรม เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. ที่ชั้น 6 บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ถนนวิทยุ สอบถามโทร. 02-826-9986 เว็ปไซต์: www.bdmswellness.com และเฟสบุ๊ค: www.facebook.com/BDMSWellnessClinic

#BWCDentalClinic #BDMSWellnessClinic #PreventiveMedicine #LivelongerHealthierHappier

 

เกี่ยวกับ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก

บจม.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) เครือข่ายกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลชั้นนำกว่า 45 โรงพยาบาลพลิกโฉมวงการการแพทย์ด้วยเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Medicine) ยกระดับศาสตร์แห่งการมีสุขภาพดีอีกขั้น เปิดให้บริการ BDMS Wellness Clinic ศูนย์ความเป็นเลิศของการมีสุขภาพดี ตามความเชื่อว่า ‘การป้องกัน คือ การดูแลร่างกายที่ดีที่สุด’  โดยการนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาประยุกต์ใช้ในการตรวจถึงระดับพันธุกรรม ลงลึกถึงสาเหตุ ประเมินความเสี่ยงและแนวโน้มในการเกิดโรคในอนาคต พร้อมทั้งการแนะนำวิธีการดำเนินชีวิตเพื่อพัฒนาสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจ  นับเป็นศูนย์ดูแลสุขภาพและการป้องกันครบวงจร ที่มีคลินิกดูแลสุขภาพรวมกันถึง 7 คลินิก ประกอบด้วย 1.) แผนกเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ – Regenerative Clinic 2.) แผนกป้องกันโรคอัลไซเมอร์และพาร์คินสัน – Neuroscience Clinic 3.) แผนกสร้างเสริมและฟื้นฟูระบบกล้ามเนื้อและกระดูก – Musculoskeletal and Sports Clinic 4.) แผนกป้องกันดูแลเส้นเลือดหัวใจ – Cardioscience Clinic 5.) แผนกสุขภาพทางเดินอาหารและป้องกันมะเร็งลำไส้  – Digestive Wellness Clinic 6.) แผนกทันตกรรม – Dental Clinic และ 7.) แผนกรักษาผู้มีบุตรยาก – Fertility Clinic ให้บริการการแพทย์โดยอาศัยการดูแลแบบองค์รวมที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคล พร้อมรองรับผู้เข้าใช้บริการจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ

สอบถามข้อมูล รายละเอียดการรักษา หรือ บริการต่างๆ ของทางคลินิกได้ที่ โทร. 0-2826-9999 เว็ปไซต์: www.bdmswellness.com และเฟสบุ๊ค: www.facebook.com/BDMSWellnessClinic

#BDMSWellnessClinic #PreventiveMedicine #LivelongerHealthierHappier