เสมา 3 ร่วมเข้าแถวเคารพธงชาติกับนักเรียน รร.ปัทมดรุณวิทย์ จ.กำแพงเพชร

วันที่ 2 มี.ค.63 นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วย นายรมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร นายประยูร หรั่งทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านส่งเสริมมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน คณะผู้บริหาร ข้าราชการ และผู้บริหารสถานศึกษาในพื้นที่ ร่วมเคารพธงชาติและทำกิจกรรมหน้าเสาธง กับนักเรียนและคณะครูโรงเรียนปัทมดรุณวิทย์ ณ โรงเรียนปัทมดรุณวิทย์ อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร

นางกนกวรรณ กล่าวว่า ในวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมเคารพธงชาติและทำกิจกรรมหน้าเสาธงร่วมกับนักเรียนโรงเรียนเอกชน ทำให้ได้เห็นกิจกรรมหน้าเสาธงของโรงเรียนที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีระเบียบวินัย และได้มีเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งนี้ ขอฝากให้ทางโรงเรียนให้ช่วยดูแลและป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ที่อยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงขณะนี้

พร้อมกันนี้ รมช.กนกวรรณ ยังได้เข้าเยี่ยมชมการจัดการเรียนการสอนในห้องเรียนระดับชั้นประถมศึกษาของทางโรงเรียน และได้เห็นถึงการสอนที่มีคุณภาพของคุณครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมว่า คุณครูไทยก็สามารถสอนวิชาภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีไม่แพ้กับครูชาวต่างชาติ แสดงให้เห็นถึงความมีคุณภาพและมาตรฐานที่สูงของโรงเรียนเอกชน นางกนกวรรณ กล่าวทิ้งท้าย