ช้อป ชิม ชม สินค้าไทยในงาน Mid Year Export Festival

ชวนคนไทยช้อป ชิม ชม และร่วมภูมิใจในสินค้าของไทย ในงานแสดงสินค้ายิ่งใหญ่กลางปี มิด เยียร์ เอ็กซ์พอร์ต เฟสติวัล 13-22 กรกฎาคมนี้ โดยสวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

นางจันทิรา  ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า สวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศเตรียมจัดงาน มิด เยียร์ เอ็กซ์พอร์ต เฟสติวัล (Mid Year Export Festival) ระหว่างวันที่ 13-22 กรกฎาคม 2561 ณ อาคารแสดงสินค้ากรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถ.รัชดาภิเษก เพื่อให้ตัวแทนจัดซื้อ (Busing Agent/Trading) ที่อยู่ในประเทศไทย และประชาชนทั่วไปได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการในกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าและบริการ ไลฟ์สไตล์และแฟชั่น สินค้าอาหาร สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และสินค้าอื่นๆ รวมถึงผู้ประกอบการที่เคยโชว์ศักยภาพและการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ของผลิตภัณฑ์มาแล้วจากงานแสดงสินค้าสำคัญๆ ของประเทศ อาทิ งาน STYLE (BIFF&BIL และ TIFF) งาน THAIFEX งาน Thailand Auto Parts Accessories (TAPA) และงาน Bangkok RHVAC ซึ่งงานที่เกิดขึ้นในแต่ละครั้งนั้นมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งกลุ่มนักธุรกิจ ผู้ค้า และประชาชนทั่วไป

“งาน มิดเยียร์ เอ็กซ์พอร์ต เฟสติวัล ถือเป็นการจัดงานครั้งแรกของสวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่จะช่วยสร้างโอกาสให้ผู้ซื้อได้เข้าถึงการผลิตสินค้าและธุรกิจบริการจากฝีมือคนไทยที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติระดับส่งออก ในหลากหลายกลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Home and Living ของใช้และของตกแต่งบ้าน ของใช้บนโต๊ะอาหาร ของขวัญของชำร่วย ของเล่น/เกม เครื่องเขียน การ์ด/สิ่งพิมพ์ กลุ่ม Health and Beauty ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมความงาม เครื่องสำอาง สบู่ น้ำมันและเทียนหอม เป็นต้น กลุ่ม Fashion ได้แก่  สิ่งทอ เสื้อผ้าสำเร็จรูป เครื่องหนัง/รองเท้า เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกายอื่นๆ กลุ่ม Electric and Electronics ได้แก่ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องทำความเย็น และเครื่องปรับอากาศ กลุ่ม Car Accessories หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และกลุ่ม Food and Beverage อาหาร ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป และเครื่องดื่ม”

สำหรับงาน Mid Year Export Festival จัดโดยสวัสดิการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ระหว่างวันที่ 13-22 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00- 22.00 น. อาคารแสดงสินค้ากรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ .รัชดาภิเษก