กฟผ.จัดโครงการทันตกรรมเคลื่อนที่ให้บริการ ปชช.ในพื้นที่ห่างไกล จ.ปราจีนบุรี

วันที่ 4 ก.ค.  นายสัญชัย ขจรเวหาศน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการทันตกรรมเคลื่อนที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิต ( กฟผ.) เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลได้รับการดูแลรักษาสุขภาพช่องปากจากทีมแพทย์ที่มีความรู้ โดยมีนายอนุสรณ์ ตติยปรีชา ผู้อำนวยการโครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน(อค-ปส.) นำทีมทันตแพทย์ ให้การต้อนรับและจัดหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ กฟผ. ให้บริการประชาชนที่วัดแหลมไผ่ ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี

สำหรับโครงการทันตกรรมเคลื่อนที่ กฟผ. เป็นการร่วมมือกันระหว่าง จ. ปราจีนบุรี และสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อให้บริการตรวจสุขภาพช่องปาก ,ถอนฟัน ,อุดฟันและขูดหินปูนให้กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกลโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยมี ทันตแพทย์กะแสง จำนงไทย ฝ่ายแพทย์และอนามัย กฟผ. นำทีมทันตแพทย์ ออกหน่วยเคลื่อนที่ร่วมกับทันตแพทย์จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไม้เค็ด

โดยเปิดให้บริการทันตกรรมเคลื่อนที่ระหว่างวันที่ 4-5 ก.ค.นี้ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. และยังพบว่ามีชาวบ้านและนักเรียนจากโรงเรียนบ้านแหลมไผ่ และโรงเรียนบ้านแหลมหิน เข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะมีผู้มาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 1 พันคน

ขอบคุณข้อมูลจาก mgronline