บีเอสเอช นำเครื่องใช้ไฟฟ้า Bosch โชว์ในงาน Power Mall Eelectronica Showcase

บีเอสเอช ผู้ผลิตและจำหน่าย Bosch แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรป นำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ประกอบด้วย เตาอบ ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องตีแป้ง และเครื่องเตรียมอาหารอเนกประสงค์  มาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมปรุงอาหารเมนูพิเศษ ฝีมือโดยเชฟจอม  (จอม ภาษิตปรัชญา) จากรายการ Kitchen War ร่วมโชว์ในงาน Power Mall Electronica Showcase ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายชลวิทย์ ณ สงขลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในโอกาสที่บริษัทได้ร่วมออกบูทในงาน Power Mall Electronica Showcase  ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีการจัดกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้า โดยได้รับเกียรติจาก Mr.Luc Charrier, Vice President Merchandising  ผู้บริหาร Power Mall ร่วมกิจกรรมที่บูธ Bosch

ไฮไลท์ของงานอยู่ที่เมนูพิเศษ ที่ปรุงโดยเชฟจอม (จอม ภาษิตปรัชญา) มีการทดสอบใช้ผลิตภัณฑ์ เตาอบไฟฟ้ารุ่นซีรี่ 8 ที่สามารถปรับการตั้งค่าได้ในทุกความต้องการ และด้วยเทคโนโลยี Perfect Roast ที่มา พร้อมเทคโนโลยี 4D Hot Air ที่ช่วยกระจายลมภายในเตาอบได้อย่างทั่วถึง และทำความร้อนได้สม่ำเสมอ ทำให้อาหารที่อบนั้นสุกได้ทั่วถึง สมบูรณ์แบบ และหอมกรุ่น  สร้างสีสันให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมงานไม่น้อย

สามารถติดตามข่าวสารการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษจาก Bosch แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรป ได้ที่  www.facebook.com/BoschHomeThailand หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.in.th

*****************************************