ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจในวันแรกของการเปิดให้บริการกลุ่มพิเศษ mobile unit รับลงทะเบียน “เราชนะ” สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน ตั้งแต่ 15 – 25 ก.พ.นี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดฯ และตลาดวังน้อย

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 10.45 น. ที่หอประชุมสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายบดินทร์ เกษมศานติ์ นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา และผู้เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมประชาชนในวันแรกของการที่ธนาคารกรุงไทยเปิดให้ลงทะเบียน “เราชนะ” สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน โดยมี คุณรักษ์พร รักงาร ผู้อำนวยการฝ่ายธนาคารกรุงไทยอยุธยา และผู้จัดการธนาคารกรุงไทยทุกสาขาในอยุธยา ให้การต้อนรับและรายงานขั้นตอนการรับลงทะเบียน ซึ่งขณะนี้มีผู้มาลงเบียนกว่า 1,000 คน

โดยท่านผู้ว่าฯ ได้ให้ธนาคารกรุงไทยเพิ่มเต้นท์และเก้าอี้สำหรับอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาลงทะเบียนพักคอยบริเวณด้านนอกหอประชุมฯ ทั้งนี้ ธนาคารกรุงไทย ได้จัดให้บริการตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08.30 – 16.00 น. ณ หอประชุมสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากนั้น ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดบริการตลาดวังน้อย เพื่อให้กำลังใจและให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ด้วย

นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าว วันนี้เป็นแรกที่ธนาคารกรุงไทยเปิดลงทะเบียน “เราชนะ” สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน โดยธนาคารกรุงไทย ได้เตรียมการอำนวยความสะดวกรองรับไว้เป็น 2 ระบบ คือ ที่หอประชุมสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นการรวมพนักงานของธนาคารกรุงไทยทุกสาขาของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในส่วนแต่ละสาขายังให้บริการด้วย เพียงแต่คิวอาจจะยาว ดังนั้น พี่น้องชาวพระนครศรีอยุธยา สามารถมาลงทะเบียนที่หอประชุมสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564

ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก เพื่อให้พี่น้องได้รับสิทธิเข้าถึงมาตรการความช่วยเหลือโครงการ “เราชนะ” อย่างรวดเร็วทั่วกัน สิ่งสำคัญสถานการณ์โควิด-19 ขณะนี้พบผู้ติดเชื้อมาจากปทุมธานี จึงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้ามาสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอความร่วมมือให้พี่น้องฉีดวัคซีนให้ตนเอง เราต้องไม่ละเลย การสวมใส่หน้ากากผ้า/หน้ากากอนามัย เสมอเมื่อออกนอกบ้าน รักษาระหว่าง แล้วล้างมือบ่อยๆ เราจะมีความปลอดภัยโดยทั่วกัน