ผู้ตรวจราชการ ส.ป.ก. เขตตรวจราชการที่ 9, 13 และ 14 ประชุมตรวจติดตามเร่งรัดผลการดำเนินงานตามแผนงานของ ส.ป.ก. ปีงบประมาณ 2563 รอบที่ 2 ส.ป.ก. นครนายก

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น.นางสาววรรณพร ดอกจำปา ผู้ตรวจราชการกรม เขตตรวจราชการที่ 9,13และ14 สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) และคณะ ประชุมตรวจราชการและติดตามเร่งรัดผลการดำเนินงานตามแผนงาน/โครงการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบที่ 2 ณ ห้องประชุมสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครนายก โดยมี นางธารทิพย์ บำรุงรส ปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครนายก พร้อมด้วย ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมาย ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และการปฏิรูปที่ดิน ผู้อำนวยการกลุ่มบัญชีและจัดเก็บผลประโยชน์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานช่างและแผนที่ หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งรายงานผลการดำเนินงานรวมถึงปัญหาอุปสรรค ซึ่งผลการดำเนินงานของ ส.ป.ก. นครนายก เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด

โอกาสนี้ ผู้ตรวจราชการกรม ได้รับฟังรายงานผลการดำเนินงาน ปัญหาอุปสรรค พร้อมทั้ง ให้คำแนะนำแนวทางการดำเนินงานที่เป็นประโยชน์ และให้ขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน พร้อมกับเน้นย้ำให้ปฏิบัติงาน ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เพื่อให้ผลการปฏิบัติงานบรรลุเป้าหมาย และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่เกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดินต่อไป

………………………………………